Trang chủ / BẢO HÀNH

BẢO HÀNH

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, BossEU xin trân trọng thông báo chính sách bán hàng và sau bảo hành. Các dịch vụ của BossEU dưới đây chỉ áp dụng đối với sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống showroom và đại lý của BossEU.

1. Chính sách bán hàng

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, BossEU chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm BossEU bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của BossEU, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của BossEU, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại BossEU để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

2. Chính sách bảo hành & đổi trả sản phẩm

A. Chính sách bảo hành sản phẩm 

B. Chính sách đổi trả sản phẩm :

Nội dung chính sách    Áp dụng phí đổi trả   
1. Khách hàng khi nhận hàng yêu cầu kiểm tra tình trạng sản phẩm: trầy xước, móp méo, rơi vỡ, các điều kiện vật lý tác động…Nếu gặp các trường hợp trên khách hàng liên hệ trực tiếp để đổi trả sản phẩm Đổi trả trực tiếp
2. Khách hàng đặt sai mã, hoặc không đúng nhu cầu sử dụng :
– Kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra xác minh đơn hàng và sản phẩm
– Tiến hành đổi trả theo thỏa thuận
– Điều kiện không quá 30 ngày tính theo thời gian nhận hàng
Phí đổi trả không quá 8% tổng đơn hàng

C. Chính sách hoàn tiền:

Nội dung chính sách Điều kiện áp dụng
Hoàn tiền ngay nếu sản phẩm hư lỗi từ nhà sản xuất, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp – Lỗi từ nhà sản xuất
– Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng
Phí hoàn tiền 8% đối với các nhu cầu trả sản phẩm không lỗi ( theo nhu cầu ) – Sản phẩm không lỗi
– Giữ nguyên 100% hình dáng ban đầu
– Sản phẩm không trầy xước trên bề mặt, thân sản phẩm
– Sản phẩm dành cho mục đích cá nhân, không sử dụng cho mục đích thương mại :bày bán…
– Đầy đủ phụ kiện đi kèm
– Bao bì sản phẩm còn nguyên ( mất bao bì, sẽ tính theo từng sản phẩm khác nhau )
– Hoàn trả lại các sản phẩm đi kèm khuyến mãi
– Thời gian áp dụng cho sản phẩm 5 ngày kể từ ngày nhận hàng

4. Khuyến cáo sử dụng từ nhà sản xuất

  • Sử dụng sản phẩm kéo ra theo hướng chính diện.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, mắm, muối, axit…
  • Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ bằng vải mềm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc ở môi trường nhiệt độ cao và ngập nước.

5. Hướng dẫn bảo hành:

A. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

  • BOSSEU VIỆT NAM:   Liền kề 16 TT03, Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotllne: 024 6293 6223

B. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30
  • Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)
Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua Fanpage Bosseu Việt Nam hoặc liên hệ Hotline: 024 6293 6223 để được hỗ trợ bảo hành.
Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp tại BossEU trong thời gian làm việc hoặc gửi qua chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

C.  Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:

  • Quý khách hàng có thể đến trực tiếp BossEU để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH)
  • Chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng
  • Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về BossEU
***Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về BOSSEU bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ và tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để BOSSEU thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý bảo hành
0
    0
    Giỏ hàng của bạn
    Giỏ hàng trốngQuay lại cửa hàng