– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, BossEU chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm BossEU bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của BossEU, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của BossEU, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại BossEU để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Nội dung chính sách | Áp dụng phí đổi trả |
1. Khách hàng khi nhận hàng yêu cầu kiểm tra tình trạng sản phẩm: trầy xước, móp méo, rơi vỡ, các điều kiện vật lý tác động…Nếu gặp các trường hợp trên khách hàng liên hệ trực tiếp để đổi trả sản phẩm | Đổi trả trực tiếp |
2. Khách hàng đặt sai mã, hoặc không đúng nhu cầu sử dụng : – Kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra xác minh đơn hàng và sản phẩm – Tiến hành đổi trả theo thỏa thuận – Điều kiện không quá 30 ngày tính theo thời gian nhận hàng |
Phí đổi trả không quá 8% tổng đơn hàng |
Nội dung chính sách | Điều kiện áp dụng |
Hoàn tiền ngay nếu sản phẩm hư lỗi từ nhà sản xuất, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp | – Lỗi từ nhà sản xuất – Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng |
Phí hoàn tiền 8% đối với các nhu cầu trả sản phẩm không lỗi ( theo nhu cầu ) | – Sản phẩm không lỗi – Giữ nguyên 100% hình dáng ban đầu – Sản phẩm không trầy xước trên bề mặt, thân sản phẩm – Sản phẩm dành cho mục đích cá nhân, không sử dụng cho mục đích thương mại :bày bán… – Đầy đủ phụ kiện đi kèm – Bao bì sản phẩm còn nguyên ( mất bao bì, sẽ tính theo từng sản phẩm khác nhau ) – Hoàn trả lại các sản phẩm đi kèm khuyến mãi – Thời gian áp dụng cho sản phẩm 5 ngày kể từ ngày nhận hàng |